Thursday, May 14, 2020

9 tư thế luyện tập Yaga giúp bạn dễ lên đỉnh khi quan hệ




Luyện tập Yoga đúng các tư thế không chỉ là một "liều thuốc" giảm stress mà còn giúp bạn dễ lên đỉnh khi quan hệ tình dục vợ chồng là liều thuốc yêu cho gia đình bạn.
9 tư thế luyện tập Yaga giúp bạn dễ lên đỉnh khi quan hệ

1. Tư thế con mèo/con bò.




Có tác dụng như một bài tập Kegel tăng cường cơ bắp của bạn và kiểm soát việc co thắt cơ tốt hơn khi đạt cực khoái. Tay và đầu gối chống trên sàn nhà, hít vào, thở ra từ từ. Nâng ngực lên, võng lưng xuống và đẩy mông về phía trần nhà, để chân thoải mái trên sàn. Thở ra và đẩy lưng lên, hóp bụng nhự nhàng. Lặp lại 6 lần.

2. Tư thế con rắn.




Tác dụng: Đưa máu về tim tốt hơn và tăng cường năng lượng, sự bền bỉ khi "giao ban". Nằm sấp, trán chạm sàn, lòng bàn tay úp, hai chân thẳng, sát nhau, ấn đầu ngón chân xuống sàn, ấn tay xuống để khủy tay hướng về cơ thể. Sau đó dùng sức mạnh của lưng, từ từ nâng ngực khỏi sàn, đẩy vai về phía lưng. Giữ trong 10-20 giây, hít thở đều, rồi trở lại tư thế ban đầu.

3. Tư thế đối mặt.




Tác dụng: Tư thế này giúp làm ấm và khởi động cơ thể bạn, tăng cường năng lượng. Hai tay, hai chân chống xuống sàn, hai tay hơi choãi ra phía trước vai, đẩy mạnh toàn thân, hai bàn tay ấn xuống sàn và nâng đầu gối khỏi sàn. Nâng xương co lên sao cho cơ thể trông giống như một chữ V đảo ngược. Lúc đầu, giữ đầu gối cong và gót chân nâng lên khỏi sàn. Dần dần bắt đầu để thẳng đầu gối. Sau đó trở lại tư thế ban đầu.

4. Tư thế tấm ván.




Tác dụng giúp cơ thể giữ tư thế ổn định và nóng bỏng hơn khi làm chuyện ấy. Giữ cơ thể song song với sàn nhà, nâng cơ thể lên không và giữ thăng bằng bằng lực mũi bàn chân và cổ tay, giữ cân bằng trong 30 giây và hạ xuống mặt đất, lặp lại tư thế 5 lần.

5. Tư thế xác chết.




Tác dụng giúp bạn thư giãn cơ thể hoàn toàn. Nằm ngửa và nhắm mắt lại. Để hai chân một cách tự nhiên. Cánh tay dang ra dọc theo hai bên của cơ thể. Lòng bàn tay hướng lên và đặt các ngón tay cong tự nhiên. Bây giờ bắt đầu thực hiện 5 hít thở sâu dài để giúp làm tan đi sự căng thẳng.

6. Tư thế Thẳng vai.




Tác dụng: Làm tăng lưu lượng máu đến hông và tăng cường năng lượng đến não ngay lập tức. Nằm ngửa, hai chân đặt trên sàn, chân rộng ngang vai, tay để dọc cơ thể. Uốn cong đầu gối về phía ngực, đẩy hông lên qua đầu đến khi ngón chân chạm sàn phía sau đầu. Đặt tay trên lưng để giữ, ngón tay hướng lên trên. Nâng chân phải về phía trần nhà, sau đó nhấc nốt chân trái gần với chân phải và giữ cho hai chân thẳng lên trần. Giữ trong 3-5 nhịp thở. Hạ tay xuống sàn, lòng bàn tay ngửa lên. Từ từ hạ hông xuống tới khi hông chạm sàn, đầu gối uốn cong, bàn chân đặt trên sàn.

7. Tư thế cái cây.




Tác dụng: Giúp bạn tập trung vào một việc tại một thời điểm, tăng sự hưng phấn. Đứng với chân rộng ngang vai và hai tay để hai bên sườn. Chuyển trọng lượng lên chân trái. Uốn cong đầu gối phải và đặt chân phải vào bên trong của đùi trái, ngay phía trên đầu gối. Chắp hai tay trước ngực như tư thế cầu nguyện. Giữ trong một phút, hoặc lâu hơn nếu bạn có thể. Từ từ hạ tay xuống và đổi chân. Lặp lại động tác

8. Tư thế lạc đà.




Quỳ xuống với đầu gối và hông dang rộng hai bên, đùi vuông góc với sàn nhà. Xoay đùi nhẹ vào bên trong, khép hông lại.Giữ mông thật vững nhưng không cứng quá. Với đế bàn tay vào gót chân hướng ngón tay đến ngón chân. Xoay nhẹ cánh tay ra ngoài, vì vậy nếp nhăn của khuỷu tay sẽ ở phía trước, mà không ép hai bả vai vào nhau. Giữ cổ ở vị trí giữa, không cong, không duỗi, hoặc để đầu xuống. Không căng cổ và cứng họng quá. Giữ tư thế từ 30 đến 1 phút.

9. Tư thế tạo góc chân.






Tác dụng: Làm nóng vùng háng và tăng cường chuyển động linh hoạt của phần hông. Ngồi trên sàn, hai lòng bàn chân chạm vào nhau, đặt tay trên mắt cá chân. Để đầu gối được thư giãn và căng ra xa khỏi hông hết sức có thể. Giữ trong 10-15 nhịp thở.


Bách Khoa Thư


0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News