Saturday, December 5, 2020

Đội bóng bầu dục nữ khoả thân





Giải bóng bầu dục mùa Thu vừa mới kết thúc, nhưng fan hâm mộ môn Rugby vẫn còn điều khiến họ nóng lòng chờ đến ngày bước sang năm 2014. Bởi khi đó, họ có thể treo quyển lịch của các nữ cầu thủ khỏa thân lên trên tường.

Các cầu thủ nữ ĐH Oxford đã bắt chước các đồng đội nam khi cùng nhau tạo ra bộ lịch khỏa thân – khéo léo dùng tay để che những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Tất cả những cô gái này không hề mặc quần áo, chỉ đi giày chuyên dụng, tất dài đến đầu gối và cùng nhau chụp những bức ảnh đen trắng để huy động tiền mặt cho tổ chức từ thiện.

Bộ lịch hiện đang được bán với giá 10 bảng Anh (khoảng 16,4 USD) để quyên tiền cho chiến dịch nâng cao nhận thức sức khỏe tâm thần của trường ĐH Oxford mang tên Mind Your Head.

Đội bóng bầu dục nữ "cởi đồ" làm từ thiện - 1

ĐT bóng bầu dục nữ ĐH Oxford chỉ đi giày và tất chụp ảnh khỏa thân đen trắng để quyên tiền từ thiện

Tatiana Cutts, 25 tuổi, nữ cầu thủ ôm đồng đội Danielle Yardy, 23 tuổi, lao xuống sông ở bức ảnh phía dưới cho biết: “Bức hình đó vui nhộn là chính. Dòng sông thực sự rất lạnh nhưng những hành động đó hoàn toàn xứng đáng vì giá trị nó mang lại.”

Đội bóng bầu dục nữ "cởi đồ" làm từ thiện - 2

Đội trưởng Tatiana Cutts ôm Danielle Yardy lao xuống sông

Đội trưởng đội bóng chia sẻ: “Lúc đầu đó là ý tưởng điên rồ nhưng chỉ vài phút sau, toàn đội đều vui vẻ đồng ý. Nó cho thấy sự đoàn kết nhất trí của một tập thể. Chúng tôi đã may mắn chụp vào một ngày nắng đẹp. Có điều toàn thân tôi vẫn lạnh buốt. Tôi phải lao xuống sông tới 2 lần, thật là kinh khủng.”

Năm ngoái, đội bóng nam của trường Oxford đã rất thành công khi khỏa thân chụp ảnh lịch. Thế nên những cô gái này hy vọng sẽ nối tiếp tiếng vang đó, tạo nên một hành động thường niên quyên tiền ủng hộ xã hội.

Hiện những bộ ảnh này đang được treo dọc sân tập, phòng thể chất, thư viện và xung quanh trường ĐH Oxford.



0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News