Sunday, February 2, 2014

Nữ lực sĩ Việt 1m53 yêu cầu thủ bóng rổ Mỹ 2m05-kim loan |The





Nữ lực sĩ Việt 1m53 yêu cầu thủ bóng rổ Mỹ 2m05

Lực sĩ Kim Loan



Chủ Nhật, ngày 02/02/2014 16:52 PM (GMT+7)


Ngay chính Kim Loan nhiều lúc nghĩ lại cũng không thể hình dung mình lại có một tình yêu đặc biệt đến mức khó tin như thế. Nữ lực sĩ thể hình quê An Giang có biệt danh “hạt tiêu” này lại đắm đuối với một chàng cầu thủ bóng rổ ở một nơi cách xa tới nửa vòng trái đất, có chiều cao 2m05 có nghĩa là hơn chị tới hơn nửa mét.



TIN THỂ THAO NÓNG NHẤT TRONG NGÀY, LỊCH THI ĐẤU, VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ, TENNIS, F1 , NGẮM NGƯỜI ĐẸP THỂ THAO CỰC HOT.





Loan kể, hai người quen nhau ngẫu nhiên cách đây 3 năm, khi anh chàng thấy thông tin, hình ảnh của nữ lực sĩ Việt Nam từ giải vô địch thể hình châu Á, cuộc đấu mà chị giành HCB. Loan đồng ý kết bạn đơn giản vì thấy “hay hay” và quan trọng hơn nhờ thế trau dồi thêm vốn liếng tiếng Anh.


Thân nhau lúc nào chẳng hay, rồi sau đó là liên hệ, chuyện trò hàng ngày, song Loan cũng chẳng nghĩ ngợi gì sâu xa hơn. Loan đã choáng thực sự khi được ngỏ lời yêu mà khi đó theo chị đó chỉ là chuyện đùa vui. Thêm nửa năm “đối tác” vẫn chứng tỏ sự bền bỉ, Loan mới phần nào đặt niềm tin trước khi quyết định đặt vấn đề: Phải sang Việt Nam trình diện rồi mới tính.


Nữ lực sĩ Việt 1m53 yêu cầu thủ bóng rổ Mỹ 2m05 - 1


Lực sĩ Kim Loan


Cũng tưởng chỉ “thách” thế thôi đâu ngờ chàng đồng ý ngay. Và khi chàng xuất hiện vào đúng dịp nghỉ Tết 2011, Loan đã bí mật đưa chàng về nhà trình diện bố mẹ. Kể từ đó, họ chính thức yêu nhau, ngọt ngào và lặng lẽ suốt 2 năm nay đến mức cả ĐTQG thể hình gần đây mới biết khi Loan tiết lộ trên một chương trình truyền hình. Mỗi năm, anh chàng cầu thủ bóng rổ mà Loan đến giờ vẫn giấu biệt danh tính đều thu xếp sang Việt Nam thăm, hay hẹn hò vài lần khi chị xuất ngoại thi đấu.



Xem thêm chủ đề:kim loan, the hinh, van dong vien the hinh, bong ro, thể thao, the thao 24h, tinthethao, tin the thao, bao, bao the thao



0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News