Saturday, November 28, 2020

Dịch vụ massage cho các quý bà đang rất hot.





“Nếu khách hàng nữ vào đây “đặt” nhân viên nam massage thì thường là có nhu cầu thỏa mãn “cái kia”. Nhất là những chị ở tuổi “sồn sồn”, thường thì chúng em không cần hỏi trước, cứ thế “làm” nếu khách không từ chối”- đó là lời tâm sự của Long, một người có thâm niên massage ở quán.

'Tăng 2' của chị sẽ là massage...

Có một số phụ nữ chọn massage để phục hồi thể lực, tinh thần và thường ít khi đi một mình, mà rủ nhau từ hai đến bốn người, trước tiên tụ tập ăn uống, sau cùng "chiêu đãi" nhau món… xoa bóp. Bởi họ bắt đầu có tiền và ít nhiều thành đạt. Chơi hết mình, hưởng thụ hết sức là phương châm họ đặt ra. Trong các cuộc chơi, họ chi đẹp có khi còn hơn đàn ông. Một lần massage nam, chuyện bo không chỉ vài trăm nghìn đồng mà có khi cả con xe đẹp nếu cậu nhân viên kia biết bấm đúng huyệt… Biết khen tặng một câu xã giao sau khi rót ra một ly rượu, cậu bé lễ tân có thể được bo cả triệu đồng…










Mặt trái của dịch vụ masage đem lại những hệ lụy khôn lường.

Có rất nhiều địa chỉ massage có đàn ông làm, đầu tiên phải kể là các tiệm massage chân nhan nhản khắp Hà Nội. Theo những người có kinh nghiệm về massage, đàn ông làm cho đàn bà mới tốt cho sức khỏe vì âm dương điều hòa. Những tiệm massage chân này lúc nào cũng đông chật người. Đàn bà đi theo từng nhóm một, họ đến nằm chung một phòng, buôn chuyện và thư giãn sau một ngày làm việc.

L.T.H, 42 tuổi, nữ GĐ một doanh nghiệp, đã có lần cùng đối tác làm việc trong phòng massage, công việc gặt hái khá thuận lợi mà tinh thần, sức khỏe cũng thoải mái. Thế là thành lệ, cứ sau vài lần tiếp đối tác xong, sau "tăng 1" ăn trưa thì "tăng 2" sẽ là massage.

Chị bảo đi massage chân về ngủ rất ngon, lúc ông xã đi vắng thích chỉ cần nhấc điện thoại là 20 phút sau có trai trẻ liền. Bọn này nếu mình thích chuyện kia là chúng cũng OK đấy, nếu không chúng chỉ bấm đúng vào cái huyệt sung sướng thôi. Chị kể mỗi lần massage chân giá 120.000 đồng không kể tiền bo. Tiền bo có thể từ một trăm đến vài trăm nghìn đồng. Còn đi massage body như ở khách sạn ERI thì giá cả đắt hơn, một lần đi là 350.000 đồng, chưa kể tiền bo cho nhân viên.

Những công đoạn ban đầu về massage chân đều giống nhau. Tuy nhiên, nói là massage chân, song thực tế khi vào đây, nếu khách yêu cầu không chỉ massage chân thì các bước đều tiến hành tương tự như massage body. Cũng ấn huyệt lưng, vai, đầu, đặt đá nóng lạnh để chăm sóc sức khỏe, và với bàn tay rắn rỏi của cậu trai mười tám, đôi mươi, cơn mỏi mệt quả thật đã bị xua tan một cách nhanh chóng.

N.T.V, 24 tuổi (quê Thanh Hóa) là nhân viên của quán massage chân trên phố Đ.V.T. chia sẻ: Nhiều bạn bè của cậu đã chấp nhận làm người tình trẻ của nhiều “cô, bác” đáng tuổi… mẹ mình để kiếm sống. Hầu hết, những khách quen đến quán massage , khi đã quen mặt, quen “tay” thì thường chọn một đối tượng là nhân viên “ruột” của mình.

Nếu khách hàng yêu cầu làm những việc “tế nhị” khác Z thì phải trả thêm 300.000 đồng. Phải làm cho khách mê mẩn để không chịu nổi. Nghệ thuật kiếm tiền sướng ở chỗ đó. Hầu hết các khách hàng, khi lên đỉnh chót vót, mình mới ăn tiền".

Dạo qua các nhà hàng massage, có thể thấy rõ, lượng khách nam, nữ đến đây khá cân bằng. Song, cũng bởi có “cung” thì có “cầu”, nên trong gói dịch vụ massage nam nữ có khá nhiều vấn đề nảy sinh đằng sau cụm từ “chăm sóc sức khỏe”, “cân bằng âm dương”.

“Tăng” cuối là…

Có một số quý bà, vì nhiều lý do khác nhau dẫn đến chuyện khao khát nên tìm đến massage với những ý đồ không lành mạnh. Một nhân viên massage tại một cơ sở ở phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, làm nghề này phải kiên trì và biết “đạp lên chuẩn mực đạo đức mà sống”. Ngày nào cậu ta cũng phải chứng kiến hình ảnh một phụ nữ khỏa thân nằm sấp để cậu ta ngồi hẳn lên sau đùi dùng 2 tay xoa khắp cơ thể. Những người trong nghề như cậu ta cũng còn e ngại khi chia sẻ với người khác thì làm sao trách được người ngoài hiểu sai.










Dịch vụ massage cho các quý bà đang rất hot.

Nhiều quý bà đi massage còn chủ động yêu cầu nhân viên nam thậm chí còn nói thẳng ra là muốn được nhân viên làm “chuyện kia”. Có quý bà tên Q, còn “ôn nghèo kể khổ” rằng, chồng đã già nên không đáp ứng được, nếu “chiều” bà ta, thì muốn gì cũng được, khiến nhiều nhân viên nam mới vào nghề “sởn da gà”.

H.T.L, quê Thái Bình, chàng trai sở hữu ngoại hình như hot boy bắt đầu câu chuyện kể về cơ duyên đến với nghề massage cho quý bà bằng giọng trầm buồn. “Lần đầu tiên em massage cho một bà trạc tuổi U40, đang tận hưởng cảm giác khoan khoái, thì bà ta yêu cầu… tắt đèn. Anh bảo, có mỗi ngọn đèn leo lét trong phòng, tắt đi chẳng thấy gì. Em không đồng ý vì quy định của cơ sở không cho phép khách hàng là thượng đế mà!”… Vậy mà, vị khách đáng tuổi mẹ mình luồn tay vào chỗ nhạy cảm của em, nói nhỏ: “Chiều chị đi”. Sau lần đó em cũng sợ, nhưng cũng hiểu và quen dần với công việc của mình.

Sở dĩ dịch vụ massage cho các quý bà được ưa chuộng vì “tụi em là dân có học, ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm nên các quý bà ưa thích”, L. chia sẻ tiếp: Lương cứng của em tầm 2 - 2,5 triệu/ tháng, tiền mỗi giờ massage là 500.000 đồng, nghề này giúp L. và đồng nghiệp có cuộc sống thoải mái, tiền bạc rủng rình.

Chị T.H.L đang làm việc tại một ngân hàng bộc lộ: Cảm giác lần đầu đi massage: “Lúc đó mình cảm nhận rất rõ bàn tay của anh ta mơn trớn khắp cơ thể. Có một cái gì đó làm mình không sao cưỡng lại nổi. Đó là lần đầu tiên mình có cảm giác khoái cảm dâng trào, bắt đầu cho hàng trăm lần sau này”.

Khoảng cách và ranh giới của những chiếc quần ngắn, áo ngắn “mặc như không mặc” thì chuyện gì xảy ra ắt phải xảy ra. Khi khách có nhu cầu và nhân viên đáp ứng được thì sẽ có sự thỏa thuận giữa hai bên để có một mối quan hệ khá sòng phẳng “tiền - tình”.

H.T.C một nhân viên tại quán massage trên phố TK kể: Thường ngày ế nhất quán em cũng có 10 khách. Những ngày có nhiều khách phải chia sẻ thêm các cơ sở khác. Mỗi ngày C chỉ phục vụ tối đa 4 bà là... hết chịu nổi. C chia sẻ: “Phải ân cần và biết chăm chút từng khách hàng, biết tư vấn tâm lý khi khách hàng có nhu cầu trò chuyện. Tận tụy là bất kỳ giờ nào khách yêu cầu cũng phải đến ngay, chậm nhất là 30 phút".

Thay cho một lời cảnh tỉnh với những quý bà đang ăn chơi thác loạn – Cuộc vui nào cũng đến hồi kết! Đến một ngày bạn sẽ thấy hối hận. Vì không còn nhận ra những giá trị đích thực của hạnh phúc. Và sẽ thật đáng thương biết bao khi bạn chỉ còn lại một mình với nỗi cô độc. Đó là một kết cuộc có thể biết trước được.




0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News