Saturday, December 12, 2020

Đêm tân hôn “tự sướng” vì vợ mang bầu









Đêm tân hôn “tự sướng” vì vợ mang bầu

Đám cưới của cặp đôi Thế và Lan diễn ra khá chóng vánh nếu không nói là thần tốc vì một lí do “bác sĩ bảo cưới”. Hơn 6 tháng quen nhau, vừa quyết định “vượt rào” được 2 lần thì Lan đã dính bầu. Vốn xác định yêu thương là cưới nhau chứ không phải chơi bời qua đường nên khi biết Lan có thai, ngay lập tức Thế bàn với gia đình chuyện cưới xin để chính thức đón Lan về làm vợ.

Oái oăm thay, trước ngày cưới, Thế đưa Lan đi khám thai và được bác sĩ khuyến cáo phải kiêng “chuyện ấy” vì Lan có cấu tạo tử cung cô khá đặc biệt, rất dễ dẫn tới sảy thai. Vậy là sau ngày cưới, đêm tân hôn, hai vợ chồng ôm nhau một cách “chay tịnh” và thèm thuồng vì không thể “làm gì” được.

Suốt đêm tân hôn ấy, Thế bực bội và khó chịu. Âu đó cũng là tâm lí chung của đàn ông. Vừa mới biết chuyện chăn gối được hai lần đã phải kết hôn, hơn nữa, lại phải kiêng chuyện ấy tới vài tháng trời thành thử Thế bỗng nhiên trở thành một sự bực tức và hậm hực. Vợ chồng nằm bên nhau, bao cảm giác rạo rực trong cơ thể cứ thôi thúc khiến anh chàng khổ sở. Nhìn chồng vật vã đêm tân hôn Lan thấy thương chồng vô cùng nhưng chẳng thể giúp chồng được điều gì.

Vậy là cuối cùng, Thế đành phải tìm cách “một mình” để giải tỏa những bí bách. Nhìn hình ảnh đó, Lan bỗng cảm thấy hối hận vì trót vượt rào trước khi cưới để giờ lâm vào cơ sự dở khóc dở cười này.



Đêm tân hôn ăn tát vì trót "ăn cơm trước kẻng"
 

Nỗi buồn của Dịu trong đêm tân hôn lại đến từ việc chồng vô tư lăn ra ngủ, đã vậy là còn ngáy khò khò khiến cô vô cùng tức tối.

Dịu và Đức yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Quãng thời gian hai người làm xa nhà, yêu thương nhau nên đã nảy sinh chuyện "ăn cơm trước kẻng". Có thể nói trong “chuyện ấy”, Đức và Dịu giống như “con ong đã tỏ đường đi lối về” nên mọi thứ giống như một cặp vợ chồng quen hơi chứ không còn cảm giác háo hức, hồi hộp như bao cặp đôi lần đầu động phòng hoa trúc nữa.


Sau một thời gian dài yêu thương, gắn bó với nhau, Đức và Dịu cũng chính thức làm đám cưới. Trong ngày cưới, Dịu ngập tràn hạnh phúc vì cuối cùng tình yêu này cũng đi tới bến bờ hạnh phúc. Cô có ngờ đâu, bao cảm giác tuyệt vời đó lại vỡ vụn ngay trong đêm tân hôn.

Vì vốn suy nghĩ đơn giản, lại yêu nhau nhiều năm, hơn nữa cũng đã “trao cho nhau tất cả” nên Đức không hề nghĩ tới tâm tư của vợ. Sau khi lễ cưới diễn ra, tối đó trong căn phòng cưới còn thơm mùi nước hoa, Đức lăn ra ngủ, ngáy khò khò vì mệt và say rượu. Nhìn chồng ngủ ngon lành, Dịu tức tưởi khóc suốt đêm vì sự vô tâm của chồng. Không nhịn được Dịu lỡ lời mắng nhiếc chồng là đồ "có mới nới cũ", lúc chưa lấy thì chiều chuộng nịnh bợ lúc có rồi lại dửng dưng.

Đức đang ngủ lại có sẵn ít men trong người liền thẳng tay tát vợ không thương tiếc. Thế là đêm tân hôn trở thành đêm khẩu chiến của hai vợ chồng.

Vẫn lãng mạn như lần đầu

Tuy ăn cơm trước kẻng nhưng không giống những cặp đôi khác, vợ chồng Liên - Tuấn vẫn có một đêm tân hôn thật đáng nhớ và ngập tràn cảm xúc.

Yêu nhau 2 năm thì cặp đôi Liên - Tuấn đã ăn cơm trước kẻng được hơn một năm. Tất nhiên họ lén "yêu vụng" trước khi cưới nên người thân chẳng ai biết được. Cứ thế, trước ngày cưới 5 tháng, Tuấn đưa Liên về nhà trai ra mắt. Mẹ Tuấn rất ưng Liên nên thi thoảng cứ cuối tuần, bà lại gọi Liên đến chơi nhà.

“Ngày ấy, mình thấy ngại và buồn cười lắm. Vì cứ ăn cơm tối xong là mẹ chồng tương lai lại bảo: "Con lên phòng mà ngủ (tức là phòng của chồng mình đó), để đấy mẹ dọn cho". Ban đầu, mình ngại và lên thắc mắc với chồng: "Sao mẹ không sợ hai đứa quấn lấy nhau trên giường nhỉ? Chồng mình khi ấy chỉ tủm tỉm cười khen mẹ tâm lý” - Liên kể.

Cũng theo người phụ nữ 26 tuổi này thì dù đã “yêu” trước cả năm trời nhưng đêm tân hôn của họ vẫn rất đáng nhớ. Chẳng là tối tân hôn ấy, Liên và Tuấn được gia đình tạo điều kiện cho đi nghỉ sớm (lúc ấy mới hơn 9 giờ tối). Thế là cả hai nhanh chóng rút lui về phòng và ân ái mặn nồng.

"Yêu" xong, đôi bạn trẻ này lại chẳng thấy buồn ngủ nữa nên đứng dậy dắt díu nhau đi ăn đêm. Gần 1 giờ sáng, họ mới về lại phòng. Lúc này, vẫn chưa thấy buồn ngủ nên Tuấn - Liên đổ phong bao tiền mừng cưới ngồi đếm. Sau 2 tiếng kiểm kê xong, vợ chồng họ lại tiếp tục "chơi trò abc".

“Không biết các chị em khác đã ăn cơm trước kẻng thì có cảm giác tân hôn thế nào. Chứ vợ chồng mình tuy "yêu" trước từ lâu nhưng cảm giác vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. Đặc biệt, mình còn thấy tự tin hơn vì giờ đã có thể làm"chuyện ấy" danh chính ngôn thuận. Nói thực, lúc trước mỗi lần "ăn vụng" nhiều khi mình cũng run lắm. Chỉ sợ dính bầu bí hay sợ người thân bắt gặp thì chẳng biết phải ứng phó thế nào” - Liên tâm sự.

Xem thêm các bài viết liên quan:
Những lý do khiến phụ nữ Việt SEX cho xong nhiệm vụ 


0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News