Saturday, June 17, 2023

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba bị khán giả nhận xét gương mặt quá đẹp, không hợp đóng "Công tố tinh anh".


Theo Xinhua ngày 2/6, Công tố tinh anh - ra mắt từ cuối tháng 5 - gây chú ý khi có sự tham gia của Nhiệt Ba cùng dàn diễn viên thực lực như Đồng Đại Vi, Hứa Văn Quảng, Phùng Lôi, Cao Hâm. Người đẹp 31 tuổi đóng An Ni, sinh viên ngành Luật tốt nghiệp xuất sắc, làm việc ở viện kiểm sát. An Ni xử lý hàng loạt vụ án hình sự, đối đầu tội phạm.




Trang Beijing Daily đánh giá diễn xuất của Nhiệt Ba "tạm được". Ở phim này, cô không trang điểm đậm, trang phục phù hợp hình ảnh công tố viên trong đời thường. "Điểm đáng tiếc duy nhất nằm ở ngoại hình quá diễm lệ của Nhiệt Ba. Sự lộng lẫy ở cô tạo nên ngăn cách giữa diễn viên và nhân vật, ở trường hợp này, vẻ ngoài quá nổi bật không có lợi cho xây dựng nhân vật", cây viết Lý Hạ Chí nhận xét.

Theo Chinatimes, nhiều khán giả đồng tình nhận định Nhiệt Ba "quá đẹp", gây ảnh hưởng cảm xúc của họ ở bộ phim về phá án. Một số người nói không ai quy định gương mặt của công tố viên phải như thế nào song trong điện ảnh, việc chọn diễn viên phù hợp hình tượng nhân vật là vô cùng quan trọng.





Tạo hình An Ni của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Trước các ý kiến trên, Nhiệt Ba nói trên Tencent Video cô từng lo ngại yếu tố ngoại hình khi tham gia bộ phim. Nhưng cô không thể thay đổi nhiều vẻ ngoài, không thể chỉnh sửa gương mặt khác đi. Quá trình diễn, để tránh "gương mặt" ảnh hưởng quá lớn đến nhân vật, cô tập trung xây dựng cá tính của An Ni. Nhiệt Ba nói: "Tôi dồn tâm huyết cho việc lồng tiếng, diễn xuất, để khán giả tin tôi chính là một công tố viên".

Ngoài yếu tố ngoại hình nữ chính, phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả ở đề tài mới mẻ, kịch bản gần gũi đời thường, các vụ lừa đảo thường gặp trong cuộc sống.


Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ở Tân Cương, thuộc top minh tinh hàng đầu làng giải trí Trung Quốc, nổi tiếng qua Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Trường Ca hành... Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhiều thương hiệu.

0 comments:

Post a Comment

Gần Đây

Đọc Thêm

Gia Đình & Xã Hội

Giáo Dục

Câu lặc bộ

Mua Bán

Kinh Doanh

Làm Đẹp & Thời Trang

Blog kiến thức

Giải Trí

VietNam News